วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ชอบกับไม่ชอบ (Like and Dislike )

A : Do you like rats ?
( ดู ยู ไล้ค์ แรทส )
คุณชอบหนูหรือเปล่า

B : No, I don’ t. I’ m scared of them. But I like spiders.
( โน ไอ โด้นท ไอ อึม สแคร์ อ๊อฟ เดม บัท ไอ ไล้ค์ สะไพเดอะร์ส )
เปล่า ฉันไม่ชอบ ฉันกลัวมันต่างหาก แต่ฉันชอบแมงมุม

A : Really ? Why do you like spiders ?
( ริลลี่ วาย ดู ยู ไล้ค์ สะไพเดอะร์ส )
จริงๆเหรอ ทำไมคุณจึงชอบแมงมุมหล่ะ

B : Well, because they’ re kind of interesting. Do you like spiders ?
( เวล บีเคิส เดียร์ ไคด์ อ็อฟ อินเทอร์เรสทิ่ง ดู ยู ไล้ค์ สะไพเดอะร์ส )
เออ เพราะว่า มันเป็นสัตว์ที่น่าสนใจ คุณชอบไหมหล่ะ

A : Yes, I guess. I like snakes a lot.
( เยส ไอ เกส ไอ ไล้ค สเนคส อะ ลอท )
ใช่ ฉันคิดว่าฉันชอบ แต่ฉันชอบงูมาก

B : Snakes ? You’ re kidding! Why do you like snakes ?
( สเนคส ยัวร์ คิดดิ่ง วาย ดู ยู ไล้ค สะเนคส )
งู คุณพูดเล่นใช่ไหม ทำไมคุณจึงชอบงู

A : They’ re really cool.
( เดียร์ ริลลี่ คูล )
มันเยี่ยมจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น